Support 24/7

0242 242 8484
    Phòng xông hơi Appollo AG 0101

    Phòng xông hơi là thiết bị phòng tắm thông dụng trên thị trường, được nhiều gia đình lựa chọn lắp ngay tại nhà mình. Phòng xông hơi gia đình có rất nhiều loại, có dòng phòng xông hơi khô, có dòng phòng xông hơi ướt hay có dòng phòng xông hơi khô kết hợp ướt.
    Mỗi một dọng phòng xông với nguyên lý hoạt động khác nhau. Phòng xông hơi khô thường sử dụng đá xông làm nóng phòng xông lên tới 50-75 độ cùng độ ẩm chỉ 10% còn dòng phòng xông hơi ướt chỉ làm nóng phòng lên 45 độ cùng độ ẩm đạt gần 100%. Dù với nguyên lý hoạt động thế nào thì cả 2 loại phòng xông trên đều tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
    Dưới đây Nội Thất Hoàng Gia xin giới thiệu tới quý khách dòng sản phẩm phòng xông hơi Appollo AG 0101. Phòng Appollo AG 0101 là dòng phòng xông hơi khô kết hợp ướt với kích thước phòng xông hơi: 1600 x 1200 x 2150 mm. Sản phẩm Appollo AG 0101 được sản xuất trên dây công nghệ của Italy có hệ thống van an toàn kép, tự động ngắt điện khi có sự cố. Toàn bô phòng xông hơi Appollo đều được bảo hành 12 tháng phần điện và 60 tháng phần thân.



    - Xông hơi khô của Appollo AG 0101 mang lại lợi ích cho con người là tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, làm trẻ hóa làn da, giảm stress và căng thẳng. Khi xông hơi khô, bằng cách tăng mạnh nhiệt độ của cơ thể, có thể giết chết các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm; đồng thời tạo ra “cơn sốt nhân tạo”  kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể. Cuối cùng, xông hơi khô giúp bài tiết mồ hôi loại bỏ độc tố làm sáng da và ngăn ngừa mụn.
    - Xông hơi ướt của phòng xông hơi ướt Appollo giúp giảm đau khớp, cơ bắp và căng thẳng. Giống như phòng xông hơi khô, nhiệt độ tăng trong phòng xông ướt giúp cải thiện lưu thông máu, tạo ra một “cơn sốt nhân tạo” để tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Một lợi ích quan trọng của phòng xông hơi ướt là khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản.
    - Máy massage lưng giúp kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, cũng như phục hồi chức năng các khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu.
    Phòng tắm xông hơi Appollo AG 0101 sử dụng hệ thống kính cường lực chịu lực chịu nhiệt, hệ thống khung nhôm siêu bền với hệ thống chân đế sử dụng chất liệu Acrylic. Appollo AG 0101 sử dụng toàn bộ gỗ thông cao cấp bên phòng xông khô cùng các thiết bị đi kèm trong phòng: sen tắm ( sen trần - sen tay), hệ thống bảng điều khiển cùng hệ thống đài radio có trong phòng xông hơi ướt. Thùng gỗ, gáo gỗ, đồng hồ cát, đèn, đá sauna, đồng hồ đo nhiệt, bộ điều khiển nhiệt độ điện tử, các thiết bị này đều có trong phòng xông hơi khô. Hệ thống quạt thông gió có trong cả 2 phòng xông.

    Tùy theo diện tích nơi đặt phòng xông và nhu cầu thực tế, kiểu dáng phòng sẽ được thiết kế cho phù hợp.
    Phòng xông được đóng từ các loại gỗ thông đặc chủng đã xử lí của Châu Âu như Thụy Điển hoặc New Zealand.
    Dựa vào thể tích phòng, máy xông hơi khô sẽ có công suất thông thường từ 7 KW đến 9 KW
    Hai lớp gỗ ở các mặt xung quanh phòng;
    Cửa và tay nắm đều bằng gỗ;
    Có bộ phận điều khiển nhiệt độ phòng;
    Có sức chứa từ 5 đến 6 người;
    Có thể thi công dựa theo kích thực tế của khu vực đặt phòng xông hơi nhu cầu sử dụng của khách hàng hoặc lắp đặt sẵn theo quy cách chuẩn của Công ty;
    Phù hợp cho các Spa, Hotel có quy mô nhỏ hoặc các phòng VIP của các Spa, Hotel, Resort cao cấp hoặc ở các căn nhà riêng cao cấp.
    Phụ kiện trong phòng xông khô bao gồm:
    - Xô gáo gỗ thông:  chứa nước, tinh dầu để tưới lên đá sauna làm cho hơi nóng từ đá tỏa ra nhiều hơn.
    - Đá sauna: là loại đá đã qua gia nhiệt, được đốt nóng , khi gặp nước sẽ bốc hơi nóng lên làm nóng khắp phòng.
    - Đồng hồ cát: thời gian hiển thị là 15 phút, giúp người ngồi xông hơi biết được thời gian xông của mình.
    - Đồng hồ nhiệt: Hiển thị nhiệt độ trong phòng và độ ẩm trong phòng
    - Đèn chịu nhiệt:  Đèn chuyên dùng cho phòng sauna, chịu được độ nóng trong phòng.
    - Bộ điều khiển nhiệt độ điện tử: dùng để điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, nhiệt độ điều chỉnh có thể dao động từ -10oC cho đến 100oC, để phù hợp với cơ địa của mỗi người.
     

Sản phẩm liên quan

- 8%

Phòng tắm Appollo AW 33S

37,500,000 đ 34,500,000 đ
- 10%

Phòng xông hơi Appollo AG 011

36,157,000 đ 32,541,000 đ
0964020699
0242 242 8484