Support 24/7

0242 242 8484

Quy trình thi công bể bơi Jacuzzi bạn cần biết 2023

   02-03-2023

Bể bơi Jacuzzi được xem như một bể bơi mini tại gia vừa giúp người dùng luyện tập thể thao, vừa giúp thư giãn, chăm sóc cơ thể. Việc thi công bể Jacuzzi được nhiều khách hàng quan tâm và đặt ra câu hỏi với Phòng tắm Hoàng Gia. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Quy trình thi công bể bơi Jacuzzi

Bước 1: Tư vấn và lên bản thiết kế 3D

Trước khi tiến hành lắp đặt Jacuzzi cho khách hàng, nhân viên của Phòng tắm Hoàng Gia sẽ tư vấn về sản phẩm, phương án lắp đặt. Tiếp theo, một bản thiết kế 3D sẽ được xây dựng dựa trên yêu cầu của gia chủ và đánh giá sơ bộ của Phòng tắm Hoàng Gia.

Bản vẽ 3D sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung về phương án thi công bồn Jacuzzi.

bể bơi jacuzzi bản vẽ 3D

Bản vẽ 3D bể tắm Jacuzzi

Bước 2: Tạo hình bể bơi ( nếu là bể bơi âm sàn)

Sau khi thống nhất phương án thi công theo bản vẽ, kỹ thuật viên của Hoàng Gia kết hợp cùng gia chủ tiến hành xây theo tạo hình hồ bơi theo đúng hình dạng, kích thước.

Thời gian hoàn thành thường kéo dài từ 3 - 5 ngày tùy theo quy mô thiết bị.

Bước 3: Lót móng, đầm nền bể bơi ( nếu là bể bơi âm sàn)

Sau khi đã đào đất tạo hình, công nhân sẽ tiến hàng đưa đá rải trực tiếp xuống đáy hố đất, theo tiêu chuẩn dày khoảng 10 - 15cm. Bước này sẽ giúp chống mất nước cho xi măng.

Bước 4: Lắp đặt đường ống dẫn nước, thoát nước

Trước khi lắp đặt đường ống nước, bạn cần xác định được đường đi của 2 đường ống này xem có phù hợp với bể bơi của bạn hay không. Bên cạnh đó, bạn cần để ý tới hệ thống đường điện để đảm bảo an toàn trong khi lắp đặt và cả quá trình sử dụng sau này.

bể bơi jacuzzi cách đi đường ống nước

Lắp đặt đường ống nước cho bể sục

Bước 5: Lắp đặt bể bơi Jacuzzi

Tiếp theo, hồ bơi Jacuzzi được lắp đặt vào đúng vị trí, phù hợp với đường điện nước đã được lắp đặt sẵn. 

Bước 6: Vận hành thử thiết bị và hướng dẫn sử dụng cho gia chủ

Sau khi đã lắp đặt xong xuôi, kỹ thuật viên của Phòng tắm Hoàng Gia sẽ dọn dẹp cơ bản và tiến hàng xả nước, vận hành thử tất cả các chức năng của bể. Trong trường hợp phát hiện ra lỗi, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý ngay tại chỗ.

Cuối cùng, kỹ thuật viên sẽ bàn giao cho gia chủ, hướng dẫn sử dụng chi tiết và kích hoạt bảo hành điện tử cho khách hàng.

Câu chuyện về sự ra đời của Jacuzzi

Khi di cư sang California (Mỹ) để lập nghiệp vào những năm 1900, một dòng họ người ý ( họ Jacuzzi) đang mang theo loại bồn tắm mà họ sáng chế đi cùng. Đặc điểm của loại bồn tắ này là có những ống xịt nước rất mạnh mà theo họ có tác dụng hỗ trợ lưu thông máu, giảm đau, giảm nhức mỏi.

Cho đến những năm 1956, một người lớn tuổi của họ bị bệnh phong thấp hành hạ với những cơ nhức mỏi liên miên, 2 anh em Jacuzzi đã nghĩ ra ý tưởng thiết kế 1 hệ thống bơm nước trị bệnh xách tay. Sau đó, món hàng này được nhiều người biết đến và được ưa chuộng tại các bệnh viện, trường học.

Những năm sau đó, bồn Jacuzzi tiếp tục được cải tiến để phù hợp với xã hội. Năm 1968, với phiên bản cải tiến lần thứ 3, bồn được đặt tên là Roy, thiết kế hệ thống đa vòi phun nằm ngang với bơm đứng có nhiều vòi phun. Đây cũng chính là thiết kế hồ bơi Jacuzzi bây giờ và được rất nhiều gia đình, khách sạn, spa, resort lắp đặt.

bể bơi jacuzzi

Bể bơi Jacuzzi hiện đại

Trên đây là các thông tin liên quan đến cách lắp đặt bể bơi Jacuzzi. Ngoài ra, phòng tắm Hoàng Gia còn cung cấp đa dạng các thiết bị như: Phòng xông hơi, bồn sục massage, sen vòi tắm, vách kính tắm,... Hi vọng bạn đã nắm được quy trình và sớm chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý để chăm sóc sức khỏe, thư giãn, giải tỏa stress.

Quý khách cần tư vấn ngay?

Quý khách hãy để lại số điện thoại chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ ngay lập tức

Bài viết liên quan

Bồn tắm nào được yêu thích nhất tại Hoàng Gia?

Bồn tắm Daros hiện đang được đông đảo khách hàng tìm mua và ưa chuộng nhất tại...

Hãng bồn tắm Govern chất lượng có tốt không

Bồn tắm Govern được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, là một trong những thương hiệu đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng...

Thải độc tại gia với phòng xông hơi gia đình

Ngày nay,phương pháp xông hơi làm đẹp và cải thiện sức khỏe đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin...

Buồng khử khuẩn toàn thân- Phòng xông hơi gia đình: Có gì khác biệt?

Hiện nay, buồng khử khuẩn toàn thân đang là một trong những sản phẩm đang được quan tâm và tìm...

Bồn tắm loại nào tốt? Kinh nghiệm mua bồn tắm bền-rẻ-đẹp

"Bồn tắm loại nào tốt?" là thắc mắc của rất nhiều quý khách hàng khi đang có ý định sắm sửa một...
0964020699
0242 242 8484