Support 24/7

0242 242 8484

Top phòng tắm massage được tin dùng nhất 2023 - 2024

   04-01-2023

Phòng tắm massage là thiết bị được nhiều gia đình hiện đại lựa chọn bởi những công dụng đặc biệt mà nó mang lại. Một chiếc bồn tắm cao cấp giúp mang đến vẻ sang trọng đẳng cấp cho không gian tắm. Quan trọng, hệ thống massage của bồn sẽ giúp bạn xua tan cảm giác mệt mỏi sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Cùng Phòng tắm Hoàng Gia điểm danh 3 mẫu phòng tắm massage được tin dùng nhất 2023 - 2024.

Phòng tắm massage Daros DR-1821

Phòng tắm massage Daros DR-1821 được đánh giá cao trước hết ở thiết kế hiện đại, sang trọng, cao cấp. Đây là loại bồn tắm dài, kích thước 1800x900x665mm, phù hợp sử dụng trong gia đình từ 3-4 người. Bồn được làm từ chất Acrylic bền chắc, bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng, không bán bẩn, dễ dàng vệ sinh. 

Daros DR-1821 được trang bị hệ thống massage xoáy nước với 8 mắt lớn tạo lực đẩy mạnh mẽ. Kèm theo đó là hệ thống sục khí hiện đại, có tác dụng khuấy động dòng nước, tạo nên các bọt nước li ti kích thích các giác quan, mang lại cảm giác sảng khoái cho người sử dụng.

Hệ thống sen tay được lắp đặt trên thành bồn giúp bạn dễ dàng sử dụng. Các nút điều khiển được mạ crom sáng bóng làm tăng vẻ sang trọng cho phòng tắm massage.

Bên cạnh đó, Daros DR-1821 còn được trang bị các tính năng ưu việt như: Hệ thống đèn LED đa màu sắc, công nghệ bluetooth, công nghệ khử khuẩn nước bằng ozone,...

phòng tắm massage dr-1821

Phòng tắm massage Daros DR-1821

Phòng tắm massage Govern K-1005

Phòng tắm massage Govern K-1005 có thiết kế góc lạ mặt, hiện đại, giúp tiết kiệm diện tích cho phòng tắm. Bồn có kích thước 1500x1500x640mm phù hợp với hầu hết các gia đình có từ 2-4 người sử dụng. 

Bên cạnh hệ thống massage bồn được trang bị hệ thống thác tràn giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn tối ưu nhất. Hệ thống thác này có thể điều khiển độ chảy lớn nhỏ bằng hệ thống cảm ứng giúp bạn thoải mái tận hưởng theo sở thích của mình. 

Toàn bộ bồn có 5 sục massage tuần hoàn tạo sóng, 8 sục massage ở đáy tác bộ lên toàn cơ thể, giúp giảm đau nhức cơ bắp và vỗ về làn da hiệu quả.

Ngoài ra, Govern cũng được trang bị thêm các chức năng khác như: Hệ thống sen vòi, loa bluetooth,...

Phòng tắm massage Govern K-1005

Phòng tắm massage Govern K-1005

Phòng tắm massage Daros DR-4000

Tiếp tục xuất hiện trong top những phòng tắm massage được yêu thích nhất 2023 - 2024 là sản phẩm của Daros. Phòng tắm massage DR-4000 là bồn tắm âm sàn với thiết kế hình tròn hiện đại, sang trọng. Hệ thống các mắt sục thủy lực hiện đại phân bố đều xung quanh lòng bồn tạo ra những tia nước mạnh mẽ và những vùng nước xoáy rộng, massage vào các nhóm cơ đau nhức của bạn, cảm giác mệt mỏi sẽ bị xóa tan. Kết hợp với hệ thống massage thủy lực là hệ thống sục khí hiện đại, tạo ra những đợt bọt khí li ti, tác động vào làn da, đem lại cảm giác thư thái, sảng khoái bạn sẽ có cảm giác như đang được massage tại các spa cao cấp. 

Hệ thống gia nhiệt của phòng tắm massage Daros DR-4000 giúp đảm bảo nhiệt độ trong nước luôn ổn định. Chức năng thoát nước và chống tràn hiện đại giúp nước không bị tràn ra sàn nhà, giữ cho sàn luôn khô ráo, vệ sinh.

phòng tắm massage dr-4000

Phòng tắm massage Daros DR-4000

Trên đây là top 3 phòng tắm massage được khách hàng yêu thích nhất 2023 - 2024.  Phòng tắm Hoàng Gia  là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị nội thất phòng tắm, nội thất spa. Với nhiều năm kinh nghiệm, kinh doanh đa dạng sản phẩm, mẫu mã đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ ưng ý nhất.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, trách nhiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7

- Chế độ bảo hành dài hạn, linh hoạt, rõ ràng; kích hoạt bảo hành điện tử nhanh chóng, dễ dàng

- Sản phẩm chất lượng, xuất xứ rõ ràng

- Miễn phí thi công lắp đặt trên toàn quốc

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0242 242 8484 - 0964 020 699 để được tư vấn miễn phí trong thời gian sớm nhất.

Quý khách cần tư vấn ngay?

Quý khách hãy để lại số điện thoại chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ ngay lập tức

Bài viết liên quan

Bồn tắm nào được yêu thích nhất tại Hoàng Gia?

Bồn tắm Daros hiện đang được đông đảo khách hàng tìm mua và ưa chuộng nhất tại...

Hãng bồn tắm Govern chất lượng có tốt không

Bồn tắm Govern được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, là một trong những thương hiệu đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng...

Thải độc tại gia với phòng xông hơi gia đình

Ngày nay,phương pháp xông hơi làm đẹp và cải thiện sức khỏe đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin...

Buồng khử khuẩn toàn thân- Phòng xông hơi gia đình: Có gì khác biệt?

Hiện nay, buồng khử khuẩn toàn thân đang là một trong những sản phẩm đang được quan tâm và tìm...

Bồn tắm loại nào tốt? Kinh nghiệm mua bồn tắm bền-rẻ-đẹp

"Bồn tắm loại nào tốt?" là thắc mắc của rất nhiều quý khách hàng khi đang có ý định sắm sửa một...
0964020699
0242 242 8484